Cho thuê xe Mercedes C250 4 chỗ VIP Tại Hà Nội Giá Rẻ

Dịch vụ giảm giá:

Cho thuê xe Mercedes C250 4 chỗ VIP Tại Hà Nội Giá Rẻ


cho thue xe Hoàng Quân xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe Mercedes C250 giá rẻ tại Hà nội của chúng tôi trong xuốt thời gian qua. Và đã góp phần làm cho công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần. Công ty chúng tôi rất mong được sự góp ý của quý khách. Để công ty chúng tôi mang lại cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe Mercedes C250 4 chỗ và cũng như các dịch vụ cho thuê xe khách của công ty chúng tôi quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau: thuexehoangquan@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0983.838.553 – 0987.999.222 Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắng mắc và góp ý của khách hàng...!!!



Một vài hình ảnh xe Mercedes C250 4 chỗ
Dàn xe Mercedes C250 4 chỗ của chúng tôi toàn bộ còn rất mới đời từ 2010 đến 2013 là loại xe phù hợp cho nhóm khách du lịch dưới 5 người, đây là các dòng xe mới, chất lượng tốt hiện có của Hoàng Quân. Chúng tôi đang sở hữu số lượng lớn xe Mercedes C250 4 chỗ nên có thể đáp ứng ngay lập tức mọi nhu cầu thuê xe đi du lịch của Quý khách. Về giá thuê xe Mercedes C250 4 chỗ chúng tôi cam kết giá thuê xe 4 chỗ Mercedes C250 của chúng tôi là rẻ nhất tại Hà Nội.
Đặc biệt, chúng tôi có dàn xe Mercedes cực đẹp để phụ vụ cho nhu cầu thue xe cuoi vip của quý khách. Nổi bật nhất là thue xe cuoi Mercedes S500 và một số dịch vụ thue xe cuoi mui tran VIP khác.
Chúng tôi hiện nay đang có rất nhiều hình thức Cho thuê xe Mercedes C250 04 chỗ như: cho thuê xe 04 chỗ theo tháng, cho thuê xe 04 chỗ đi sân bay, đi nội thành hà Nội, đi tỉnh, đi Du Lịch, đi Lễ Hội đầu năm…….
CHO THUÊ XE HOÀNG QUÂN - CHO THUÊ XE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Tel: (04) 66.83.66.07 – Fax: (04) 62.69.45.42
Hotline: 0987.999.222 – 0983.838.553

Chia sẻ thông tin thuê xe:

Đăng nhận xét

 
Support : Thuê xe Mercedes |
Copyright © 2011. ĐỊA CHỈ CHUYÊN CHO THUÊ XE MERCEDES S500 GIÁ TỐT UY TÍN TẠI HÀ NỘI - All Rights Reserved
Template Created by Cho thue xe Hoang Quan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger[Valid Atom 1.0]